Pages

Sunday, August 30, 2020

อยู่ต่อ! ซลาตันกลับอิตาลีเตรียมต่อสัญญามิลาน - Goal.com

apaksulan.blogspot.com

เอซี มิลาน เผยแพร่ภาพของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เดินทางกลับมาถึงอิตาลีพร้อมสวมเสื้อของสโมสร เพื่อเตรียมจะต่อสัญญาใหม่

กองหน้าชาวสวีดิชย้ายมาเล่นกับปีศาจแดงดำ เมื่อตลาดเดือนมกราคมที่ผ่านมา และโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ จากผลงาน 11 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ จาก 20 เกมในทุกรายการ

ดังนั้นรอสโซเนรีจึงต้องการจับหัวหอกวัย 38 ปี เซ็นสัญญาออกไปอีก 1 ฤดูกาล โดยคาดว่าเขาจะได้รับค่าเหนื่อย 7 ล้านยูโรในสัญญาฉบับนี้ พร้อมจะเปลี่ยนมาใส่เสื้อเบอร์ 11 และล่าสุดเจ้าตัวก็เดินทางกลับมาถึงอิตาลีเพื่อเตรียมเข้าแคมป์ปรีซีซั่นกับสโมสรแล้ว

"ผมอยากจะกลับมาที่บ้าน และจากนี้เราได้จะกลับมาทำงานเพื่อผลงานที่ดียิ่งขึ้นไปอีก"

"อย่างที่ผมพูดเสมอ ผมไม่ได้มาที่นี่เพื่อนเป็นมาสค็อต แต่มาเพื่อทำผลงาน เพื่อพามิลานกลับไปสู่จุดที่ควรอยู่ เรามีช่วง 6 เดือนที่ยอดเยี่ยม แต่ก็ยังไม่ได้แชมป์อะไร"

"ตอนนี้เรามีโอกาสที่จะได้ทำงานร่วมกันตั้งแต่ออกสตาร์ทเพื่อไปสู่เป้าหมาย ผมรู้สึกดีมาก หวังว่าจะได้เห็นแฟนบอลที่สนามเร็ว ๆ นี้ เพราะทีมต้องการเสียงเชียร์จากแฟนบอล และเราต้องการเห็นพวกเขามีความสุข ฟอร์ซ่า มิลาน" อิบราฮิโมวิช ให้สัมภาษณ์กับสื่อสโมสร

Let's block ads! (Why?)



"ต่อ" - Google News
August 30, 2020 at 02:00PM
https://ift.tt/2Df4ksY

อยู่ต่อ! ซลาตันกลับอิตาลีเตรียมต่อสัญญามิลาน - Goal.com
"ต่อ" - Google News
https://ift.tt/2TWExL0

No comments:

Post a Comment