Pages

Saturday, June 6, 2020

เสียงท่วมท้น "ศุกรีย์" นั่งแท่นนายกส.เพาะกายต่ออีกสมัย - ไทยรัฐ

apaksulan.blogspot.com

สมาชิกชูมือหนุน "ศุกรีย์ สุภาวรีกุล" นั่งตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสฯ ต่ออีกหนึ่งสมัย ด้านเจ้าตัวเผยพร้อมยกระดับให้เป็นสมาคมกีฬาเพื่อมวลชนอย่างแท้จริง

วันที่ 6 มิ.ย.63 นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เป็นประธานในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2562 ที่ลานอเนกประสงค์ โซน อี ราชมังคลากีฬาสถาน โดยมีสมาชิกเข้าร่วมทั้งหมด ตามกำหนด ซึ่งวาระสำคัญของการประชุมครั้งนี้ การเลือกตั้งนายกสมาคมฯ ระหว่างปี 2563-2567

ซึ่งนายสมเกียรติ เกิดอนันต์ ได้เสนอนายศุกรีย์ เป็นนายกสมาคมฯ อีกครั้ง โดยมีสมาชิกยกมือเห็นชอบอย่างเป็นเอกฉันท์ให้ นายศุกรีย์ ดำรงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย ต่อเป็นสมัยที่ 2

หลังการเลือกตั้ง นายศุกรีย์ เปิดเผยว่า สำหรับนโยบายการขับเคลื่อนสมาคมฯ ใน 4 ปีนี้ ตั้งใจว่าจะยกระดับให้เป็นสมาคมกีฬาเพื่อมวลชน ตามคอนเซปต์ที่เราอยากจะทำคือ TPBA CARE เพาะกายสร้างคน คนสร้างชาติ เราต้องมีความรับผิดชอบต่อสังคม ความตั้งใจก็คือการพัฒนาทรัพยากรบุคคลของเรา ทั้งผู้ตัดสิน นักกีฬา สตาฟฟ์โค้ช ทุกคน และสามารถให้เขาไปเป็นผู้ประกอบการต่อไปอนาคตได้

นอกจากนี้ความตั้งใจที่จะทำต่อสังคม คือการดูแลให้คนไทยได้ออกกำลังกายผ่านระบบออนไลน์ เพื่อสุขภาพร่างกายแข็งแรง โดยโครงการต่อไปที่เราตั้งเป้าจะทำก็คือ "ออนไลน์ให้ไทยฟิต" ซึ่งตั้งเป้ายอดคนเข้าร่วม 1,000,000 คน และจะเริ่มเปิดรับสมัคร 15 มิถุนายนนี้ ก็อยากให้ติดตามเพจเฟซบุ๊ก ของสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย

ซึ่งโครงการนี้มีระยะเวลา 6 เดือน ซึ่งเราจะมีการประเมินผลทุก 45 วัน และในโครงนี้จะมีนักกีฬาทีมชาติที่เราเรียกเก็บตัว เพื่อเตรียมเข้าร่วมการแข่งขัน ระดับนานาชาติ 3 รายการหลัก เซาท์อีสต์ เอเชีย, ชิงแชมป์เอเชีย และชิงแชมป์โลก ซึ่งเลื่อนการแข่งขันไปจัดในปี 2564 มาคอยดูแลผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมออนไลน์ในครั้งนี้ด้วย. 

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"ต่อ" - Google News
June 06, 2020 at 06:00PM
https://ift.tt/375NyqF

เสียงท่วมท้น "ศุกรีย์" นั่งแท่นนายกส.เพาะกายต่ออีกสมัย - ไทยรัฐ
"ต่อ" - Google News
https://ift.tt/2TWExL0

No comments:

Post a Comment