Pages

Saturday, June 6, 2020

บีจีคอนเฟิร์มต่อสัญญา "เชาว์วัฒน์" สยบข่าวย้ายทีม - ไทยรัฐ

apaksulan.blogspot.com

"เดอะ แรบบิท" คอนเฟิร์มปิดดีลสัญญาใหม่กับ "อินซ์" เชาว์วัฒน์ วีระชาติ ออกไปอีกครั้งแล้ว เพื่อสยบข่าวลือเรื่องการย้ายทีม

วันที่ 6 มิ.ย.63 สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศต่อสัญญากับ เชาว์วัฒน์ วีระชาติ กองกลางวัย 23 ปี ออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังสัญญาปัจจุบันของนักเตะกำลังจะหมดลง

โดย "อินซ์" เชาว์วัฒน์ เปิดใจหลังการต่อสัญญาว่า "รู้สึกดีใจครับ และก็ขอบคุณสโมสรฯ คุณปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสร รวมถึงทุกคนในทีมที่ยังไว้ใจในตัวผม และได้รับการต่อสัญญาในครั้งนี้ ดีใจที่ทีมยังเห็นศักยภาพในตัวผม และอยากให้มีส่วนร่วมกับทีมต่อไป แม้ว่าที่ผ่านมาโอกาสในการลงสนามจะน้อย แต่ก็รู้สึกดีใจที่ได้เล่นร่วมกับรุ่นพี่ไม่ว่าจะเป็น พี่ตั๊ก (สุมัญญา), พี่นิว (ฐิติพันธ์) และพี่ตังค์ (สารัช) ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดี ทำให้ผมได้เรียนรู้อะไรหลายอย่าง"

"แม้ว่าบางครั้ง อาจทำให้โอกาสของผมน้อยลง แต่ผมก็มองว่ามันเป็นเรื่องที่ท้าทาย และนับเป็นแรงกระตุ้นในการต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีม ซึ่งทั้งหมดจะส่งผลดีต่อสโมสรฯ"

"แน่นอนว่าปีนี้ เราได้ผู้เล่นชั้นนำเข้ามาทำให้ผมมั่นใจว่า บีจี ปทุมฯ มีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ไทยลีกได้เช่นกัน ส่วนตัวผมก็ไม่มีความคิดที่จะย้ายทีมไปไหน ผมยังมีความกระหายและความท้าทายที่อยากจะประสบความสำเร็จร่วมกับสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เพราะนี่คือเป้าหมายของผม"

สำหรับ เชาว์วัฒน์ วีระชาติ ย้ายมาร่วมทีมบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เมื่อปี 2017 และเคยย้ายไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในต่างแดนกับ เซเรโซ โอซากา-ยู 23 เมื่อปี 2018 ก่อนจะกลับมาร่วมทัพ "เดอะ แรบบิท" อีกครั้งในฤดูกาล 2019 และเป็นกำลังสำคัญในการพาทีมคว้าแชมป์ไทยลีก 2 พร้อมกับเลื่อนชั้นขึ้นสู่ลีกสูงสุดได้อีกครั้ง.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"ต่อ" - Google News
June 06, 2020 at 01:09PM
https://ift.tt/3h28PG6

บีจีคอนเฟิร์มต่อสัญญา "เชาว์วัฒน์" สยบข่าวย้ายทีม - ไทยรัฐ
"ต่อ" - Google News
https://ift.tt/2TWExL0

No comments:

Post a Comment