ไรท์แมน จับมือ YDM และมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เปิดตัวแพลตฟอร์ม “Virtual Solution” รับนิว นอร์มอล ประเดิมงานมอเตอร์โชว์แบบอลังการ 15-26 ก.ค.นี้
นายกัมพล นิสิตสุขเจริญ กรรมการ บริหาร บริษัท ไร้ท์แมน จำกัด ผู้เชี่ยวชาญ ในการสร้างสรรค์งานออกแบบและนวัตกรรมระดับโลก ในรูปแบบ Creative Event, Theme Park, Exhibition และ Museum แบบครบวงจร เปิดเผยกับ “ฐานเศรษฐกิจ” ว่า ไรท์แมน ร่วมกับบริษัท วายดีเอ็ม (ไทยแลนด์) จำกัด กลุ่มบริษัทผู้ให้บริการด้านการตลาดดิจิทัลชั้นนำของประเทศไทยและวิทยาลัยศิลปะ สื่อ และเทคโนโลยี (CAMT) มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดตั้งแพลตฟอร์มการจัดอีเวนต์-งาน นิทรรศการเสมือนจริง “VirtualSolution” ขึ้น
โดยมีเป้าหมายเพื่อช่วยให้แบรนด์หรือเจ้าของธุรกิจสร้างสรรค์แคมเปญทางการตลาดได้อย่างไร้ขีดจำกัดในลักษณะ Limitless Opportunity คือ ไร้ขีดจำกัด ด้านสถานที่จัดงานไร้ขีดจำกัดด้านงานครีเอทีฟและการนำเสนอ ไร้ขีดจำกัดด้านวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ ไร้ขีดจำกัดด้านผู้เข้าร่วมงาน รวมถึงไร้ขีดจำกัดด้านการตลาด โดยนำเสนอบริการในรูปแบบ Total Solution
สำหรับรูปแบบการให้บริการ Virtual Solution ประกอบด้วย 1. Virtual Venue อาคารแสดงสินค้าและประชุม สัมมนาหลาก ดีไซน์หลายธีม บนพื้นที่รวมกว่า 1 ล้านตารางเมตรที่พร้อมรองรับการจัดงานของคุณในทุกรูปแบบ 2. Virtual Trade Fair งานแสดงสินค้าที่ให้คุณออกบูธเสมือนจริง ให้ธุรกิจของคุณก้าวต่อไปอย่างไร้ขีดจำกัด ครบทุกฟังก์ชันงานแสดงสินค้าสำหรับผู้แสดงสินค้าและผู้เข้าชมงานโดดเด่นด้วยระบบ Sale Live Chat ที่ให้คุณเจรจาธุรกิจ นำเสนอ สินค้าและบริการ ทำให้คุณ สามารถปิดการขายได้ภายใน งาน 3. Virtual Conference Pro งานประชุมสัมมนา ออนไลน์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีการนำเสนอที่ล้ำสมัย ที่ส่งเสริมภาพลักษณ์ระดับมืออาชีพให้กับงานคุณ และ 4. Virtual Event สร้างสรรค์งานอีเวนต์ที่ตอบโจทย์ทุกการสื่อสารแบบไร้ขีดจำกัด
ด้านนายธนพล ทรัพย์ สมบูรณ์ ประธาน เจ้าหน้าที่ บริหาร บริษัท วายดีเอ็ม (ไทย แลนด์) จำกัด กล่าวว่า วายดีเอ็มฯ จะเข้ามาช่วยในเรื่องการทำตลาดแบบ Total Solution ซึ่งสามารถช่วยผู้จัดแสดงงานได้ตั้งแต่การหาผู้เข้าร่วมงานและผู้ชมงาน โดยทีมงานมืออาชีพช่วยดูแล ในส่วนของการออแกไนซ์งาน และยังต่อยอดด้วยการ เก็บข้อมูลหาความสนใจ ของผู้เข้าชมงาน นำมาต่อยอด ในการพัฒนาสินค้าและ บริการต่างๆ ได้อย่างตรง กลุ่มเป้าหมาย ผ่านเทคโนโลยี การวิเคราะห์ข้อมูล (Big Data & Data Analytics) ซึ่งเชื่อว่า Virtual Solution จะเป็นเครื่องมือการตลาดยุคใหม่ที่ช่วยการขับเคลื่อนการเติบโตของ แบรนด์ใน New Normal ได้อย่างแน่นอน
ทั้งนี้การให้บริการ Virtual Solution นอกจากการ จัดอีเวนต์-งานนิทรรศการเสมือนจริง โดยทีมบริหาร จัดการงานแบบครบวงจรแล้ว ยังมีทีมโฆษณาประชาสัมพันธ์และการตลาด ที่ครบเครื่อง รวมถึงการใช้ Data Technology เพื่อช่วยต่อยอดในการพัฒนาแบรนด์และสร้างยอดขาย ให้ลูกค้าได้อย่างต่อเนื่อง เป็น Total Solution ที่มุ่งตอบโจทย์นักการตลาด ภาคธุรกิจ และผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างแท้จริง โดยงานแรกที่จะจัดขึ้นคือ งาน Motor Show ครั้งที่ 41 ระหว่างวันที่ 15-26 ก.ค. นี้ และงาน Visual Design Nation Fair 2020 ซึ่งจะมีขึ้นในเดือนตุลาคมนี้
หน้า 21-22 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 40 ฉบับที่ 3,588 วันที่ 2 - 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2563
"ต่อ" - Google News
July 04, 2020 at 07:42AM
https://ift.tt/2BE9oGu
ต่อยอด 'อีเว้นต์'ปั้น VIRTUAL SOLUTION รับนิว นอร์มอล - ฐานเศรษฐกิจ
"ต่อ" - Google News
https://ift.tt/2TWExL0
No comments:
Post a Comment