Pages

Thursday, June 4, 2020

"ดูเด็ค" รับเคยคิดต่อย "ราฟา" หลังโดนขวางย้ายทีม - ไทยรัฐ

apaksulan.blogspot.com

อดีตจอมหนึบชื่อดังของพลพรรคหงส์แดง ออกมายอมรับว่าเคยคิดตะบันหน้า “ราฟาเอล เบนิเตซ” เพื่อระบายความอัดอั้น หลังโดนขัดขวางการย้ายทีม

วันที่ 4 มิ.ย.63 เจอร์ซี ดูเด็ค อดีตผู้รักษาประตูฝีมือดีชาวโปแลนด์ ออกมาย้อนความหลังสมัยที่ยังอยู่ในแอนฟิลด์ว่า เคยโดนความคิดด้านมืดเข้าครอบงำ จนเกือบต่อยหน้า ราฟาเอล เบนิเตซ มาแล้ว

อดีตจอมหนึบวัย 47 ปี เผยกับ FourFourTwo ว่า “เปเป้ (เรนา) เป็นคนที่ยอดเยี่ยมมาก แต่ ราฟา คว้าผู้รักษาประตูคนใหม่เข้ามา ในขณะที่ผมรู้สึกว่าตัวเองยังอยู่ในจุดสูงสุดของอาชีพ”

“ผมบอก ราฟา ว่าฟุตบอลโลก 2006 กำลังจะมาถึง และผมต้องการโอกาสลงสนาม ขณะนั้นโคโลญจน์สนใจผม แต่ไม่กี่วันก่อนตลาดปิด พวกเขาก็บอกว่า ‘ทำไม ราฟา ถึงไม่ยอมพูดคุยกับเรา?’ มันทำให้ผมเซอร์ไพรส์มาก และคิดว่าทุกอย่างถูกตกลงเรียบร้อยแล้ว”

“วันต่อมาผมบุกไปหาเขาหลังซ้อมเสร็จ และเขาว่าโคโลญจน์ต้องการแค่ยืมตัว แต่ผมยังมีความสำคัญกับทีมมาก พวกเขาต้องการให้เราแค่ 8 แสนปอนด์ แต่ถ้าเกิด เรนา บาดเจ็บขึ้นมา เขาคงไม่สามารถเอากระเป๋าใส่เงินไปเฝ้าเสาแทนได้หรอก”

“จากนั้นผมเกิดความคิดบ้าๆ ว่าอยากต่อยหน้าเขา มันเป็นเสียงกระซิบด้านมืดในหัวที่บอกว่า ถ้าต่อยราฟาแล้วเขาจะยอมปล่อยผมไปอยู่กับโคโลญจน์” ดูเด็ค กล่าวปิดท้าย.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"ต่อ" - Google News
June 04, 2020 at 01:00PM
https://ift.tt/2XsPCG2

"ดูเด็ค" รับเคยคิดต่อย "ราฟา" หลังโดนขวางย้ายทีม - ไทยรัฐ
"ต่อ" - Google News
https://ift.tt/2TWExL0

No comments:

Post a Comment