Pages

Monday, June 1, 2020

ข่าวดีต่อเนื่อง บีจี คอนเฟิร์มต่อสัญญาใหม่ "คาร์โดโซ" - ไทยรัฐ

apaksulan.blogspot.com

"เดอะ แรบบิท" เผยข่าวต่อเนื่อง ล่าสุดจับ "วิคเตอร์ คาร์โดโซ" ขยายสัญญาฉบับใหม่ออกไปอีกครั้ง เพื่อผนึกกำลังในแผงหลังบ้านกับ อันเดรส ตูเญซ ไล่ล่าความสำเร็จ

วันที่ 1 มิ.ย.63 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกฟุตบอลไทยลีก ประกาศต่อสัญญากับ วิคเตอร์ คาร์โดโซ กองหลังชาวบราซิเลียน เรียบร้อยแล้ว หลังจากแนวรับวัย 30 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมในฤดูกาล 2020 

คาร์โดโซ เปิดใจผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า "ผมและครอบครัวมีความสุขมากๆ มันเป็นเวลา 6 ปีแล้วที่ผมอยู่ในเมืองไทย และได้รับสิ่งดีๆ มากมายจากสโมสรนี้ ผมได้รับสัญญาเพิ่ม และแน่นอนว่าต่อไปนี้ ความท้าทายของผมมันยิ่งใหญ่มาก ผมต้องการคว้าแชมป์ลีกและฟุตบอลถ้วยกับบีจีฯ ผมจะทำให้ดีที่สุด จะสู้เต็มที่ในทุกๆ เกม และการฝึกซ้อม เพื่อสร้างประวัติศาสตร์ ให้กับสโมสรฯที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในไทย"

"จริงๆ แล้ว 4 แมตช์ที่ผ่านมา เป็นการเริ่มต้นที่ดีที่สุดในการค้าแข้งในเมืองไทยของผม สถิติทุกอย่างดีมากๆ ผมรู้สึกว่าฟอร์มกำลังดีในการเล่นกับบีจี ปทุมฯ แต่โชคร้ายที่มีเหตุการณ์โควิดทำให้ลีกต้องหยุดไป แต่อย่างไรก็ตาม เราต้องโฟกัสที่การฝึกซ้อม เพื่อพัฒนาตัวเองต่อไป"

นอกจากนี้ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่งจากแดนแซมบ้า ยังกล่าวถึงการเสริมทัพล่าสุดว่า "ผู้เล่นใหม่มักช่วยทีมได้เสมอ เราได้ (อันเดรส) ตูเญซ และ สารัช (อยู่เย็น) มาร่วมทีม พวกเขาเป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพและประสบการณ์สูง ทั้งสองคนจะช่วยทีมได้มากแน่ๆ"

"เรามีทีมที่ยอดเยี่ยม มีผู้เล่นที่ดีมากมาย ผมว่าการเติมเต็มครั้งนี้ จะช่วยให้เราประสบความสำเร็จตามเป้าหมายได้ ทุกคนทราบดีว่าไทยลีกมันยากแค่ไหน ทุกทีมมีความแข็งแกร่ง แต่เราต้องพยายามคว้าชัยมาให้ได้ เพื่อไปให้ถึงแชมป์ลีก แชมป์ฟุตบอลถ้วย เพราะทุกคนที่บีจี ปทุมฯ สมควรจะได้รับสิ่งนี้ โดยเฉพาะท่านประธานสโมสรฯ และแฟนบอลทุกคน"

สำหรับ วิคเตอร์ คาร์โดโซ ลงสนามรับใช้ "เดอะ แรบบิท" ไปแล้ว 4 ในซีซั่น 2020 และช่วยให้ทีมเสียประตูไปเพียงแค่ลูกเดียวเท่านั้น.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"ต่อ" - Google News
June 01, 2020 at 03:45PM
https://ift.tt/2XReE0i

ข่าวดีต่อเนื่อง บีจี คอนเฟิร์มต่อสัญญาใหม่ "คาร์โดโซ" - ไทยรัฐ
"ต่อ" - Google News
https://ift.tt/2TWExL0

No comments:

Post a Comment