Pages

Wednesday, June 10, 2020

ลือสะพัด “โด้” เตรียมอำลายูเวนตุส คาดสถานีต่อไป - ไทยรัฐ

apaksulan.blogspot.com

คริสเตียโน โรนัลโด ดาวยิงของยูเวนตุส ตกเป็นข่าว เตรียมอำลาต้นสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้ พร้อมคาดการณ์สถานีต่อไปที่เจ้าตัวจะย้ายไปค้าแข้ง...

วันที่ 11 มิ.ย. 63 Radio Rossonera สื่อในอิตาลี ระบุ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมถล่มประตูทีมชาติโปรตุเกสของ “ม้าลาย” ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เตรียมโบกมืออำลาต้นสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้ จากปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

ทั้งนี้ ยูเวนตุส ถือเป็นหนึ่งในทีมที่ประสบปัญหาทางการเงินอย่างหนักจากวิกฤติโควิด-19 และตามรายงานจากสื่ออิตาลีระบุว่า โรนัลโด ได้ใช้เวลามากมายในการคิดเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง นับตั้งแต่ เซเรีย อา ต้องหยุดแข่งไปตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา และอาจแยกทางกับต้นสังกัดเพื่อช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายของสโมสร เนื่องจากดาวยิงวัย 35 ปี คือนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดภายในทีม

คาดกันว่ามีเพียงไม่กี่ทีมที่พร้อมจะทุ่มค่าเหนื่อยมหาศาล 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 19 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ให้กับโรนัลโดได้ อาจจะเป็น ปารีส แซงต์ แชร์แมง สโมสรเงินถุงเงินถังแห่งลีก เอิง ฝรั่งเศส หรืออาจจะเป็นทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ ที่เคยดึงผู้เล่นซุปเปอร์สตาร์ของยุโรปไปเล่นแล้วหลายราย

สำหรับ โรนัลโด ย้ายจากทีมเรอัล มาดริด มาอยู่กับ ยูเวนตุส เมื่อปี 2018 ด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,541 ล้านบาท) ซัดไปแล้ว 53 ประตู จากการลงเล่น 75 นัด และยังเหลือสัญญากับม้าลายอีก 2 ปี ดังนั้นถ้าโรนัลโดย้ายทีม นอกจากยูเวนตุสจะลดค่าใช้จ่ายแล้ว ยังจะได้เงินค่าตัวไม่น้อยจากดีลนี้อีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"ต่อ" - Google News
June 11, 2020 at 05:27AM
https://ift.tt/37lwddC

ลือสะพัด “โด้” เตรียมอำลายูเวนตุส คาดสถานีต่อไป - ไทยรัฐ
"ต่อ" - Google News
https://ift.tt/2TWExL0

No comments:

Post a Comment