Pages

Wednesday, June 10, 2020

"มิน-พีชญา" เผยเบื้องหลังแชมป์ "ดาวติ๊กต่อก" - ไทยรัฐ

apaksulan.blogspot.com

คิดการใหญ่ถ่ายเป็นละครเขียนบทเองเล่นเอง

เพราะช่วงนี้เวลาว่างเยอะ นางเอกสาว มิน-พีชญา วัฒนามนตรี เลยมีเวลาครีเอตคลิปเด็ดๆในแบบอันซีนที่แฟนๆไม่เคยเห็นลุคนี้ จน มิน ขึ้นแท่นดาวติ๊กต่อกตัวแม่ เรียกว่าจัดหนักเสื้อผ้าหน้าผม แอ็กติ้งจัดเต็ม ถูกใจแฟนคลับจนมีคนติดตามกว่า 2.3 ล้านคน และมีคนกดถูกใจกว่า 11.6 ล้านคน มาแรงแซงเป็นอันดับ 1 ในวงการบันเทิงไทย

ซึ่งเรื่องนี้ มิน เล่าว่า “มันเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่แก้เหงาได้ดีนะคะกับแอปติ๊กต่อก เพราะมันทำให้เราได้คิดได้ครีเอตทุกวัน อย่างที่ผ่านมาแรกๆยอมรับว่าก็มีเขินบ้างเวลาถ่าย แต่หลังๆคือจัดเต็ม นี่เราลงทุนนะคะเสื้อผ้าบางชุดก็ต้องไปเช่ามาถ่ายกันเลย เพราะเราคิดว่าไหนๆก็ไหนๆแล้วต้องจัดชุดให้เข้ากับเพลงนั้นๆ ผลตอบรับก็ดีเกินคาด แฟนๆชอบ บางคนก็เข้ามาแซวว่าเราไม่ห่วงสวยเลย หมดคราบนางเอกสวยหวานเลย (หัวเราะ) คือเราอยากจะบอกว่าเราต้องเต็มที่ค่ะ ถ้ามาห่วงสวยบางคลิปมันก็จะไม่สมจริง มันจะไม่สนุก”

หลายคนยกให้เป็นดาวติ๊กต่อก?

“ไม่ขนาดนั้นหรอกค่ะ แต่ก็ต้องขอบคุณแฟนๆทุกคนนะคะที่ยกตำแหน่งนี้ให้เรา มินก็จะทำเต็มที่และทำคลิปมอบความสุขให้กับแฟนๆทุกๆคนแบบนี้ไปเรื่อยๆค่ะ”

มีคลิปไหนที่ชอบเป็นพิเศษบ้าง?

“ชอบทุกคลิปเลยค่ะ เพราะว่าทุกคลิปมันผ่านมาจากการที่เราตั้งใจทำและก็คิด มันเป็นคอนเทนต์ที่ครีเอตทำให้คนดูมีความสุขมินเลยชอบเกือบทุกคลิป มินชอบเซิ้งในร้านอาหาร เพราะว่าด้วยรู้สึกว่าเป็นคลิปที่คนดูชอบ อาจจะไม่ได้แต่งตัวอะไรเป็นพิเศษ แต่มันเป็นสไตล์เราที่เราเป็นลูกอีสานแล้วได้เซิ้งในที่สาธารณะ คือเหมือนเป็นคลิปที่เราอดใจไม่ได้เมื่อได้ยินเสียงเพลงอีสาน ชอบคลิปนั้นที่สุด”

มีแนวไหนที่มินอยากคัฟเวอร์หรือเต้นอีก?

“จริงๆแล้วอยากทำเป็นละครเลยนะ อยากเล่นเป็นละครเลย แต่ด้วยเวลาที่มันอาจจะต้องใช้เวลาในการถ่ายทำนาน แต่ว่าจะทำให้ได้ จะคิดเนื้อเรื่องเอง แล้วก็เล่นเป็นตัวละครหลายๆตัว เพื่อเราจะได้แสดงในสิ่งที่เราเป็นนักแสดง แบบเล่นเป็นตัวอิจฉาเล่นเป็นนางเอก อยากเล่นเอง เหมือนกับหลายๆคนที่เค้าทำเป็นละคร อยากทำแนวนั้น”

หนุ่มโอ๊ต-พิทักษ์ หวานใจ มีชอบอันไหนเป็นพิเศษมั้ย แล้วเวลาเค้าดูเราในติ๊กต่อกเค้าว่าไงบ้าง?

“เค้าก็ขำทุกอันแหละ เค้าก็ชอบทุกอัน น่าจะชอบคลิปที่ถือกระติกน้ำที่เป็นสาวโรงงานมากกว่า เค้ารู้สึกว่ามันน่ารักดี มันขำดี ผมสั้นๆ”

หลายๆคู่ก็ชวนแฟนมาทำเล่นติ๊กต่อกคู่กันน่ารักดี เราคิดอยากทำบ้างมั้ย เคยชวนรึยัง?

“ชวนแล้ว พี่โอ๊ตเค้าเขิน (ยิ้ม) ให้เค้าทำงานต่อไปเถอะ แต่มินชวนแล้ว เดี๋ยววันหลังจะแอบถ่ายมา แอบถ่ายลงติ๊กต่อก พี่โอ๊ตเค้าเป็นสายทำงาน ก็อาจจะไม่ได้ถนัดเต้น แต่เค้าถนัดดู เค้าก็ดูทุกคลิปแหละค่ะ ดูของคนอื่นด้วย เค้าก็ชอบ ชื่นชมว่าคนในติ๊กต่อกว่า เป็นคนที่ครีเอทีฟ”

แล้วตอนนี้มินจะมีผลงานอะไรบ้าง?

“กำลังจะเปิดละครอีกเรื่องนึงค่ะ และก็มีผลงาน...บอกได้มั้ยอะ เอิ่ม ขออุบไว้ก่อนแล้วกัน มีผลงานทางจอใหญ่อีกหนึ่งเรื่องนะคะ ไว้มาอัปเดตเป็นสเต็ปๆแล้วกันนะคะ”.

ต่างลุคของ “มิน” ในติ๊กต่อก

Let's block ads! (Why?)



"ต่อ" - Google News
June 09, 2020 at 07:45AM
https://ift.tt/2BN3Vgh

"มิน-พีชญา" เผยเบื้องหลังแชมป์ "ดาวติ๊กต่อก" - ไทยรัฐ
"ต่อ" - Google News
https://ift.tt/2TWExL0

No comments:

Post a Comment